Tin tức

Pomahomeviews - Thông tin dẫn lối thành công cho thị trường bất động sản Việt Nam

13:36 | 03/10/2022

Trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều biến động, các ngân hàng siết chặt tín dụng vay mua nhà, sự uy tín của chủ đầu tư sẽ là yếu tố tiên quyết để ngân hàng cũng như khách mua nhà quyết định tham gia vào một dự án bất động sản. Pomahomeviews chính là thước đo hoàn hảo về uy tín và chất lượng sản phẩm của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Pomahomeviews - Thông tin dẫn lối thành công cho thị trường bất động sản Việt Nam ảnh 1

Hệ thống đánh giá chất lượng tòa nhà và chủ đầu tư Pomahomeviews.vn.

Pomahome là hệ sinh thái bất động sản công nghệ ra đời với mục tiêu đồng hành tư vấn cho chủ đầu tư xuyên suốt theo vòng đời sản phẩm từ giai đoạn Bán hàng - Chăm sóc sau bán hàng - Quản lý, vận hành. Trong đó, Pomahome đã phát triển một hệ thống tư vấn, đánh giá độc lập về chất lượng sống tại các tòa nhà chung cư và khu biệt thự trên khắp cả nước, gọi là PomahomeViews.

Pomahomeviews - Thông tin dẫn lối cho khách mua nhà

Từ “Views” trong PomahomeViews được hiểu theo nghĩa là “góc nhìn”. Để có thể đánh giá khách quan nhất về chất lượng sống tại bất kỳ dự án bất động sản nào, người mua nhà cần phải quan sát dưới “góc nhìn” của chính những cư dân đang sinh sống tại đó. Pomahomeviews thu thập phản hồi, đánh giá của hàng ngàn cư dân đang sống tại các chung cư, khu biệt thự trên khắp cả nước thông qua khảo sát trên ứng dụng PomaHome BMS, để từ đó giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Hệ thống cung cấp những ý kiến đánh giá, phản hồi từ chính những cư dân sống trong tòa nhà thông qua khảo sát, giúp khách hàng nắm bắt chi tiết các thông tin và đưa ra quyết định mua nhà phù hợp. PomaHomeViews là một bước đột phá mang đến cho khách hàng những đánh giá xác thực nhất về các dự án đang hoạt động trên khắp cả nước.

Pomahomeviews - Thông tin dẫn lối thành công cho thị trường bất động sản Việt Nam ảnh 2

Đánh giá nổi bật của cư dân.

Đây là website đầu tiên tại Việt Nam hiển thị hàng ngàn đánh giá đến từ chính những cư dân đang sinh sống bên trong tòa nhà, mang đến cho người xem những thông tin xác thực nhất về trải nghiệm tại nơi mình mong muốn sinh sống. Từ đó giúp người dùng tham khảo đánh giá của hàng chục ngàn cư dân về các tòa nhà chung cư, khu biệt thự của chủ đầu tư trên khắp cả nước, dẫn lối cho những quyết định quan trọng cho việc “an cư”.

Pomahomeviews – Thông tin dẫn lối thành công cho chủ đầu tư

Đối với thị trường bất động sản hiện nay, giá và pháp lý của căn hộ không còn là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng mà đó chính là uy tín của chủ đầu tư và những đánh giá về trải nghiệm sống thực tế của người dân tại khu vực đó.

Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công và uy tín của mỗi chủ đầu tư bất động sản. Trong lĩnh vực này, đối với các chủ đầu tư và khách mua nhà, ngoài việc xây dự án mới an toàn đúng tiến độ, việc được khách hàng đón nhận và chuyển về ở, sinh hoạt là một khâu vô cùng quan trọng.

Việc hiểu được tâm tư, nguyện vọng cũng như trăn trở của khách hàng sẽ giúp chủ đầu tư có định hướng tốt hơn để có điều chỉnh phù hợp nhằm củng cố và nâng cao vị thế uy tín của đơn vị mình.

Pomahomeviews với mục tiêu trở thành một Gartner trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam sẽ giúp chủ đầu tư ghi nhận những thành quả hiện hữu cũng như nắm bắt được nguyện vọng người dân thụ hưởng sản phẩm của mình một cách chân thực nhất. Giải pháp này góp phần vào việc minh bạch hóa sản phẩm đầu ra cũng như là lời cam kết mạnh mẽ về chất lượng và giá trị lợi ích mang lại lâu dài trong tương lai dành cho khách hàng thông qua uy tín xếp hạng chủ đầu tư do chính những người dân bình chọn khách quan nhất. Từ đó giúp chủ đầu tư bất động sản ở Việt Nam gia tăng uy tín và luôn cải thiện chất lượng, dịch vụ cũng như nâng cao vị trí và giá thành sản phẩm trong tương lai thông qua những sản phẩm cung cấp trên thị trường ở hiện tại.

Pomahomeviews - Thông tin dẫn lối thành công cho thị trường bất động sản Việt Nam ảnh 3

Biểu đồ so sánh dựa trên đánh giá của cư dân về các sản phẩm của chủ đầu tư.

Pomahomeviews giữ vai trò vô cùng quan trọng, vừa là cầu nối giữa người mua nhà và chủ đầu tư vừa là thước đo hoàn hảo về uy tín và chất lượng sản phẩm của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Nếu bạn đang là cư dân của một tòa nhà chung cư, khu biệt thự hoặc có dự định mua nhà trong một dự án tổ hợp chung cư, nhà liền kề hãy truy cập Pomahomeviews.vn để tham khảo đánh giá của hàng chục ngàn cư dân sống tại các tòa nhà chung cư trên khắp cả nước và viết đánh giá trực tiếp về chất lượng tòa nhà bạn đang sống.

Chi tiết về Pomahomeviews, xem thêm tại: https://pomahomeviews.vn/

Công ty TNHH Dịch vụ Bất Động Sản PomaHome
Vp:
Tầng 12, Khu văn phòng, Tòa Mipec Tower 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
ĐT: 0364.825.828
https://www.Pomagroup.vn/
Email : support@pomahome.vn
Call Bmspomahome Facebook